Rįšherra umhverfismįla fór meš ósannindi

Frį landnįmi hafa veriš ķ gildi reglur um tjöldun og hafa žęr veriš į žann veg aš öllum sé heimilt aš tjalda eša hafa nįttstaš til 3 nįtta utan alfaraleiša įn sérstaks leyfis frį landeiganda,og į fundi į alžingi var SS spurš śt ķ žetta atriši innann VJG og spyrjandinn var žingmašur frį Akueyri.
Spurt var hvernig verši meš tjöldun innann garšsins,SS svaraši žvķ til aš žaš vęri óbreytt frį žvķ sem veriš hefši og ekki vęri ętlunin aš breyta žvķ.
Žvķ nęst stašfestir SS reglugerš um tjöldun sem er žvert į svariš og žaš sem venja hafši veriš.
Reglugeršin er hér aš nešan.

Reglur um tjöldun
Innan žjóšgaršsins ber gestum aš nota skipulögš tjaldsvęši fyrir tjöld, tjaldvagna, fellihżsi, hjólhżsi og hśsbķla. Fjarri skipulögšum tjaldsvęšum er fólki sem feršast fótgangandi meš allan farangur sinn žó heimilt aš tjalda hefšbundnum göngutjöldum til einnar nętur. Hópar göngumanna žar sem eru 10 tjöld eša fleiri žurfa žó leyfi žjóšgaršsvaršar. Viš tjöldun utan skipulagšra tjaldsvęša skal gęta žess aš valda ekki skemmdum į vettvangi og jafnframt skal bera allt sorp til byggša.

Göngumenn eru bešnir aš hafa ķ huga aš óheimilt er aš tjalda į eftirtöldum svęšum:

Ķ Jökulsįrgljśfrum utan skipulagšra tjaldsvęša
Aš sumarlagi į svęši sem nżtur sérstakrar verndar ķ Öskju
Į lįglendi į Hoffellssvęši og Heinabergssvęši
Į Skaftafellsheiši og ķ nįgrenni Kristķnartinda, einnig ķ Morsįrdal og Bęjarstašaskógi. Ķ mynni Kjósar ķ Morsįrdal er žó heimilt aš tjalda göngutjöldum aš fengnu leyfi žjóšgaršsvaršar.

Samkvęmt žessu žį mį ég ekki feršast eins og ég hef gert ķ įratugi,žaš er aš sofa ķ bķlnum,žar sem ég er staddur ķ žaš og žaš sinniš og ef ég legg bķlnum į stęši viš skįla er mér gert aš greiša allt aš 1200kr fyrir aš fį aš sofa ķ honum og žaš įn žess aš ég nżti eša žyggi nokkra žjónustu ķ eša viš skįla.
Ég er meš allt sem ég žarf ķ jeppanum og hvorki meš tjald,eša vagn af neinu tagi,né heldur sérbśinn bķl.

Spurningin til rįšherra og svar hennar kom fram ķ sjónvarpsfréttum,žarna fer SS hreinlega meš rangt mįl vķsvitandi og žarna kristallast öll ašferšafręšin sem višhöfš hefur veriš ķ sambandi viš žessi mįl,hreinlega fara meš rangt mįl ef žaš hentar betur.

Fyrir nokkrum įrum sóttist ég eftir aš leyfi fyrir žvķ aš gista į įkvešnum staš ķ 3 nętur og nżta til aš fara ķ myndatökur śt frį honum,ętlaši ég aš gista ķ skipbrotsmannaskżli sem hafši veriš gert upp,meiningin var aš komast į stašinn meš feršaašila sem sį um feršir žangaš og fara meš honum til baka 3 dögum seinna,ég talaši fyrst viš žann ašila sem vķsaši mér į aš tala viš Žjóšgaršsvöršinn sem hafši yfirrįš į svęšinu.
Ég leitaši til hans meš erindi mitt og hann tók mjög vel ķ mįlaleitun mķna og taldi ekkert vera žvķ til fyrirstöšu aš lįta žetta eftir mér,en hann sagši aš foręšiš žarna į žessum staš vęri komiš til Umhverfistofnunar og hann yrši aš ręša žetta viš žį ašila,en hann endurtók aš hann sęi engin vankvęši į aš lįta žetta ganga upp.
Nokkrum dögum seinn hafši hann samband viš mig og var hann ekki sįttur,svariš sem hann fékk frį stofnunni var žvert nei,įstęšan jś žetta var ekki hefšbundiš gistisvęši og ekki samkvęmt venju(sem er rugl,žetta skżli er notaš įrlega og oft į įri er nytjarétthafar fara į stašinn til żmisa verka).
Žjóšgaršsvöršurinn sagši viš mig "žaš er eins og žeir hjį umhverfisstofnun séu ķ engu jaršsambandi og hreinlega viti ekkert hvaš žeir eru aš fjalla um".
Lok samtalsins og endir į erindi mķnu ętla ég ekki aš segja frį né heldur stašsettningu eša žjóšgaršs.
En žetta kom mér ekki į óvart,žvķ nokkru fyrr hafši ég sent erindi meš spurningu hvort mér vęri ekki heimilt aš tķna ber ķ poka eša dollu innann žjóšgaršs,svariš var 30bls śrdįttur śr reglugerš og stutt svar žar sem mér var alfariš neitaš um aš tķna ber nema setja žau beint upp ķ mig,allt annaš var stranglega bannaš,žaš er sennilega óžarft aš segja žaš,en mér er rennislétt sama um žetta bann og tķni ber sem aldrei fyrr innan garšsins og set ķ dollur og kyrnur og svei mér žį ef žau bragšast ekki betur svoleišis žegar heim er komiš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurlaugur Þorsteinsson

Höfundur

Sigurlaugur Þorsteinsson
Sigurlaugur Þorsteinsson

Frá Eyjum,brottfluttur, Læt mig flest mál varða,en hef þó takmarkaðan áhuga á pólitík,en smá samt.mest fróðleik um land og þjóð ásamt náttúrunni

 

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...or_2011_073
  • Siggi að flá sel það sést í Smala og Pétur
  • 7221 101124199908035 100000313659793 27382 5374808 n
  • scan0001
  • Siggi þarna er verið að steypa hlöðuna á neðri bænum

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 11
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband