Vistspor og umhverfisvernd.

Į nżju įri er gott aš horfa til baka og fara yfir lišiš įr og skoša hvaš er ķ farteskinu inn ķ nżja įriš,um hįtķšarnar hef ég veriš aš hugleiša svona żmis ummęli og vištöl sem féllu ķ fréttamišlum og er mér ofarlega ķ huga vištal viš professor nokkurn sem kennir bara proffum og doktorum fręši sem ekki eru skiljanleg almśga žessa lands,en eitt orš sem hśn setti fram var "Vistspor"

Hvaš er nś žaš eiginlega,jś eftir žvķ sem minn barnaskóla heili kemst nęst er žetta fręšiheiti yfir ašferš til aš reikna śt hversu margar jaršir(eins og ķ hnetti)hver og ein žjóš žyrfti meš mišaš viš nśverandi neyslu og koms proffinn aš žvķ aš viš Ķslendingar eigum heimsmet ķ žessu sem öšru og erum žar fremstir mešal hinna stóržjóšanna,eins og venjulega??? mišaš viš žetta forrit žį žyrftum viš Ķslendingar 21 jörš til aš męta okkar žörfum,sennilega į eitthverju tilteknu tķmabili,en Afrķku žjóšir 1 1/2 hįlfa,en hverjar eru forsendur žessa męlinga,jś aš žvķ er mér skilst er žetta nįtengt fįtękt og atvinnuleysi og eftir žvķ sem lönd eru fįtękari og verr stödd eru žau meš minna "vistspor"en viš hinir rķku erum meš stęrstu "vistsporin" af žvķ aš viš getum unniš og höfum nóg aš bķta og brenna og smį aur afgangs,žannig aš žetta ķ raun tengist ekki landnżtingu eša ręktun,žvķ proffinn lagši mikla įherslu į aš auka žyrfti sjįlfbęrni ķslensk landbśnašar og efla ręktun(sko minn bara farinn aš slį um sig meš fręšioršum)nś ķ hveju felst žetta "vistspor" jś eftir žvķ sem minn fįtęklegi barnaskólaheili kemst nęst liggur žetta ķ žvķ aš viš kaupum svo mikiš af vörum sem ašrir framleiša og selja okkur.
Ja hérna hér,skömmin liggur ķ aš viš neytum žess sem ašrir framleiša,en hvaš žį meš žetta svo kallaša hagkerfi žar sem lķfskjör byggja į aš afla,selja,kaupa,neyta.Landbśnašur į Ķslandi hefur dregist saman,settar hafa veriš skoršur viš fiskveišum,raforka er aš nįnast öllu leiti framleidd meš vatnsafli,hśs kynt meš orku frį jaršhita,sjįlfbęrni vatns er nįnast óžrjótandi hér,gróšursettning og skógrękt eflist meš hverju įri sem lķšur,stöšugt er leitaš leiša til aš finna betra og hreinn eldsneyti į tól okkar og tękni.

Nś verš ég aš višurkenna aš ég hef aldrei kunnaš aš leggja saman 2+2 og fį śt 5 en žaš ku vera algengt ķ menntastofnunum hinum ęšri hérlendis og žvķ er mér kannske vorkun aš skilja ekki žessi fręši.
Eša eru žetta bara nż orš yfir eitthvaš sem viš žekkjum vel öll og leitum leiša til aš laga meš žvķ aš leita betri leiša ķ nżtingu og förgun,Erum viš ekki öll aš leita leiša til betra lķfs og bjartari framtķš afkomenda okkar.??
Eigum viš aš skammast okkar fyrir aš lifa og dafna ķ landi okkar sem sķfellt kemur okkur į óvart og lętur reyna į žolrifin ķ žjóš sem barist hefur viš hungur,eldgos,plįgur,atvinnuleysi,bankahrun,og vešurofsa.
Į ég aš skammast mķn fyrir aš vera ķslendingur vegna fręšheitis į rannsókn sem ég er ekki alveg aš skilja forsendurnar fyrir,NEI og aftur NEI.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurlaugur Þorsteinsson

Höfundur

Sigurlaugur Þorsteinsson
Sigurlaugur Þorsteinsson

Frá Eyjum,brottfluttur, Læt mig flest mál varða,en hef þó takmarkaðan áhuga á pólitík,en smá samt.mest fróðleik um land og þjóð ásamt náttúrunni

 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...or_2011_073
  • Siggi að flá sel það sést í Smala og Pétur
  • 7221 101124199908035 100000313659793 27382 5374808 n
  • scan0001
  • Siggi þarna er verið að steypa hlöðuna á neðri bænum

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 21
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband