Nįm į launum.

Ég hef stundum veriš aš furša mig į frelsi kjörinna fulltrśa til borgar og sveitastjórna,til aš taka sig upp meš familķu og flytja erlendis eša śt į land til nįms,nś er žaš ekki svo aš ég sé į móti nįmi,sķšur en svo og vildi sjįlfur hafa haft tök į aš mennta mig,nei žaš sem vekur furšu mķna aš žessir fulltrśar eru į launum sem sveitar eša borgarfulltrśar og jafnframt eru kallašir inn varafulltrśar til aš gegna störfum nįmsmananna,= 2 laun fyrir sama verk.

Mér er sem ég sęi yfirmenn Ķstaks eša Samherja eša eitthverra annarra slķkra samžykkja aš mašur sem bśinn er aš vinna hjį fyrirtękjunum c 6 mįn af 4 įra samning,tķkynti žeim aš hann vęri aš fara ķ nįm og žeir gętu lagt launin inn į žennan reikning,og hann hefši mann sem gęti komiš inn į mešan og laun hans fęru annan reikning,hann kęmi svo aš įri eša 2 og klįraši žaš sem eftir vęri af samningnum.Andsk.....held ég aš viškomandi vęri fljótur aš fį fótinn ķ rassg...... meš kvešju um aš lįta aldrei sjį sig aftur hjį fyrirtękinu.

Žaš er višurkennt aš eftir 10 įr ķ stafi hjį hinu opinbera geti starfsmenn sótt um 1 įr launalaust til starfa eša nįms annarstašar,kostnaš af slķku veršur starfsmašurinn aš greiša sjįlfur,eini rétturinn sem hann hefur er aš koma aftur ķ sama starf aš įri lišnu.

Svona reglur gilda um alla nema žį sem fyrirtękin įkveša sjįlf aš senda ķ nįm og greiša kostnaš viša žaš meš launum til viškomandi aš auki,Eflingarfólk getur fengiš frķ til aš fara į nįmskeiš til aš afla sér frekari réttinda,og fagfélögin styrkja sķna menn aš hluta til.

En sveitar og borgarstjórnar fulltrśar(ég veit ekki meš žingmenn)eru žeir einu sem geta fariš nįm aš eigin vali į fullum launum,frį störfum sem žeir eru ķ kosningum bśnir aš sverja aš vera sofandi og vakandi yfir og gęta hagsmuna kjósenda ķ hvķvetna,6 mįn seinna komnir ķ nįm langt frį heimabyggš og varamašur komin inn ķ starfiš sem įtti aš passa svo vel.Er nokkuš ešlilegt viš žetta????????.

Žetta hafa fulltrśar "okkar" ķ öllum flokkum stundaš og mį nefna Gķsla Martein og Ingibjörgu,mér finnst žetta vera algjört sišleysi og hreinlega skil ekki hvers vegna žetta er ekki bannaš samkv starfsreglum um störf fulltrśa,en nei slķkar reglur eru żmiskt ekki til eša hafa dagaš upp ķ nefnd,enda sennilega óžarflega ķžyngjandi aš mati fulltrśana sem oftar en ekki eru dómarar ķ eigin mįlum og eru ekki taka almenning alvarlega nema į kosningadaginn,žvķ žį skipta atkvęšin mįli.

Ég held aš til aš fį leyfi til frambošs ķ sveitarstjórnar og alžingiskosningum.žyrftu delikventarnir aš gangast undir sįlfręši og hęfnismat,framkvęmt og samiš af ópólitķskum fręšingum, žaš vęri žó alla vega višleitni til aš taka į žessum mįlum.

Svo eru žaš Žingmennirnir okkar,žeir fį įgętis žingfarakaup og önnur laun fyrir vinnu sķna į žingi,sem er aš žeirra mati bęši virkilega krefjandi starf og margir vinnutķmar ķ viku hverri,varla tķmi til aš sinna heimili og fjölskyldu,Hvernig ķ ósköpunum komast žeir žį upp meš aš sitja ķ sveitarstjórnum sem ašalfélagar og žiggja žar lķka 100 % laun sem į sama hįtt og žingfararkaup er reiknaš śt frį žvķ aš viškomandi starf sé fullt starf.

Er žį ekki eitthvaš aš gefa eftir ķ vinnu į öšrum hvorum stašnum,ekki alveg veriš aš vinna 100% eins og greitt er fyrir??????,Sama held ég aš gildi um stjórnarsetu ķ fyrirtękjum żmiskonar sem fulltrśar "okkar" sitja ķ.

Ég held ég skilji ekki neitt af žessu stjórnmįlasišferši eins og žaš virkar hér į landi 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurlaugur Þorsteinsson

Höfundur

Sigurlaugur Þorsteinsson
Sigurlaugur Þorsteinsson

Frá Eyjum,brottfluttur, Læt mig flest mál varða,en hef þó takmarkaðan áhuga á pólitík,en smá samt.mest fróðleik um land og þjóð ásamt náttúrunni

 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...or_2011_073
  • Siggi að flá sel það sést í Smala og Pétur
  • 7221 101124199908035 100000313659793 27382 5374808 n
  • scan0001
  • Siggi þarna er verið að steypa hlöðuna á neðri bænum

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frį upphafi: 13665

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband