Herskip ķ Sundahöfn.

Ég er einn af žessum mönnum sem hef gaman af žvķ aš fara į bryggjurśnt og tek žį gjarnan myndavélina meš og mynda skip og bįta,enda įhugasamur um allt er viškemur sjó og sjómensku.

Um daginn fór ég aš vanda einn svona rśnt og byrjaši hérna ķ Grafarvoginum žar sem veriš er aš breyta gömlum fiskibįt ķ sjóręningjafley, og er žaš žeir sem eru meš skemmtigaršin hérna uppfrį sem standa aš žessari framkvęmd,og eru žeir um leiš aš byggja eitthverskonar žorp viš skipiš,sennilega eitthvaš sem tengist sjórįnum,Mér finnst žetta gott framtak og veršur spennandi fyrir barnafjölskyldur aš koma žarna og skoša og vęntanlega leika sér um borš og viš skipiš.bryggjuruntur_005.jpg

Sišan lį leiš mķn ķ Sundahöfn žar sem ég var bśinn aš sjį aš herskip var žar viš bryggju,og lék mér hugur aš taka myndir af fleyinu og senda į Emil Pįl sem er meš skemmtilega heimasķšu um bįta og fl.

Žarna į bryggjunni er giršing sem nęr efti henni endilangri og ein 4 hliš į henni,er žetta tollgiršing og til aš koma ķ veg fyrir aš óviškomandi komi of nęrri skipunum sem liggja žarna og vęntalega spara tollinum mikla leit um borš ķ skipum sem stoppa stutt,eša lengi.

Ég ók mešfram giršingunni og stoppaši til aš virša fyrir mér skipiš,sem var Bandarķskt og laglegt svona tilsżndar,um borš voru nokkir įhafnarmešlimir į dekkinu og virtust lķtiš hafa fyrir stafni.

Ég stoppaši bķlinn og tók mynd af framenda skipsins og var aš fara aš taka ašra mynd žegar öryggisvöršur frį Securitas stóš alt ķ einu viš hlišina į bķlnum og spurši mig hvaš ég vęri aš gera žarna og hvort ég vęri Ķslendingur,ég varš hįlf klumsa viš og kvaš jį viš aš vera Ķslendingur og aš ég vęri bara aš sinna įhugamįli mķnu og taka myndir,žį sagši vöršurinn mér aš um leiš og ég hefši stoppaš bķlinn hefši veriš mišaš į mig 2 byssum um borš ķ skipinu og yrši svo žar til ég vęri farinn af bryggjunni,ja hvur andskotinn!! datt uppśr mér og horfši į vöršinn,ja žś sérš žį ekki segir hann en,trśšu mér žetta er satt,žeir vilja fį aš vita hvaš er ķ bķlnum og telja aš žaš geti stafaš hęttu af honum vegna žess aš rśšurnar eru skyggšar,og žaš var haft samband frį skipinu um leiš og žś stöšvašir bķlin og okkur gert aš athuga mališ.bryggjuruntur_013.jpg

Vöršurinn sem var ķ alla staši hinn almennilegasti og ekki meš neina stęla spjallaši viš mig smį stund og kom ķ ljós aš hann var fęreyskur aš uppruna en veriš lengi hér į landi,tjįši mér aš venjulega krefšust bandarķsku herskipin žess aš žaš vęri autt svęši ķ mķlu radķus kring um skipin,en žaš vęri bara ekki hęgt aš koma žvķ viš hér į landi,og eftir smį stund žegar vöršurinn hafši fullvissaš sig um aš ég ętlaši ekki aš sprengja upp skipiš eša skaša yfir höfuš neinn kvaddi hann og fór,en merkilegt nokk um leiš og hann fór byrjušuš įhafnarmešlimir aš veifa mér ķ kvešjuskini,en höfšu įšur lįtiš sem ég vęri ekki sjįnlegur.

Ég verš aš višurkenna aš žaš fór um mig ónotahrollur viš žaš aš vita af žvķ aš žaš vęri mišaš į mig hlöšnum byssum af hermönnum skipsins,en ég lét žaš ekki stoppa mig og tók nokkrar myndir ķ višbót og seig svo af staš ķ burt frį bryggjunni,en ónotatilfinnigin hvarf ekki fyrr en ég var komin vel ķ burt af svęšinu,og žegar ég ók burtu stóš tķkin mķn viš afturgluggann ķ bķlnum og urraši og gelti aš skipinu,ég er eiginlega alveg sammįla henni ķ žvķ mįli

Ég var vel fyrir utan tollgiršinguna og engin merki sem sögšu til um aš mér vęri óheimilt aš vera žarna eša stoppa bķlinn,žannig aš ég tel mig hafa į engann hįtt hagaš mér į neinn žann hįtt sem mętti flokka sem ógnandi eša ögrandi og er einfaldlega ekki sįttur viš svona hluti.

Ég fór aftur ķ dag nišur ķ Sunda og sį aš žar var komiš annaš skip en hitt fariš og lék ég sama leikinn og sķšast,renndi mešfram giršingunni og stoppaši į sama staš og ķ fyrra skiptiš og tók myndir,en nśna brį svo viš aš žaš voru ein 3 hliš opin og ekki nokkur sįla sem veitti mér athygli og 

eini įhafnarmešlimurinn sem ég sį var nišursokkinn ķ laptopp sem hann var meš į afturdekkinu,enda skipiš ekki frį USA  herskip_002.jpg   

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurlaugur Þorsteinsson

Höfundur

Sigurlaugur Þorsteinsson
Sigurlaugur Þorsteinsson

Frá Eyjum,brottfluttur, Læt mig flest mál varða,en hef þó takmarkaðan áhuga á pólitík,en smá samt.mest fróðleik um land og þjóð ásamt náttúrunni

 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...or_2011_073
  • Siggi að flá sel það sést í Smala og Pétur
  • 7221 101124199908035 100000313659793 27382 5374808 n
  • scan0001
  • Siggi þarna er verið að steypa hlöðuna á neðri bænum

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frį upphafi: 13665

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband