Kappróšur

Ég var meš góšan gest ķ sķšustu viku frį Fęreyjum og žegar hann sagši mér aš fęreyska sjónvarpiš ętlaši aš senda beint śt frį kappróšrinum į Ólafsvöku gręjaši ég flatskjįinn og tölvuna saman og svo meš nżlagaš kaffi ķ bollanum og konķak ķ staupinu settumst viš nišur og horfšum į śtsendinguna,sem tókst ķ alla staši vel nema viš misstum af keppni 10 manna bįtana sem var vķst sś mest spennandi ķ įrarašir,en sendingin frį Fęreyjum fraus akkśrat er sś grein var aš hefjast.

Keppni ķ kappróšri er žjóšarķžrótt Fęreyinga og haldnar eru um 4 eša fl svo kallašar stefnur og haldnar nokkurskonar śtihįtķšir samfara keppninni,og safna vinningslišin stigum mišaš viš įrangur ķ hverri keppni og svo er lokakeppnin haldin į Ólafsvöku,žaš er keppt ķ 6 manna,8 manna og 10 mannaförum bęši karla og kvenna oldboys og ungliša og eru engin takmörkun į fjölda ķ hverjum flokki og keppt ķ rišlum ef fl en 6 liš eru ķ hverjum flokki.

Bįtarnir eru ķ sérflokki og hver og einn žeirra algjör listasmķš og skipasmiširnir sem byggšu hvern og einn bįt sannkallašir listasmišir,allir eru bįtarnir byggšir śr sérvaldri eik eša furu og žarf višurinn ķ hverri fjöl aš liggja réttur svo styrkurinn sé sem mestur og efniš sem léttast,žvķ įtökin viš róšurinn eru mikil,eins er meš įrarnar žęr eru śr sérvöldu efni einnig,ég hef skošaš suma bįtana sem eru allt aš 40 įra aš sögn og sumir jafnvel eldri og verš ég aš segja aš įstand žessara fleyja er ótrślega flott og ég er žess viss aš ef žeir Gunnar Marel afi og Gunnar Marel vķkingaskipssmišur skošušu bįtana yršu žeir hrifnir af bęši laginu,handbragšinu og žvķ hvernig bįtarnir fara ķ sjó,en žaš er keppt ķ róšrinum žó aš žaš sé svolķtil alda og įgjöf.

Ęfingar įhafna hefjast yfirleitt upp śr įramótum meš žrekžjįlfunum og į sjó um april og žaš er ekki allra aš komast ķ įhafnir og fóstursonur minn sem var į svoköllušum Skopunarbįt sagši mér aš  sumir hafi ęlt eftir ęfingarnar og ķ keppni er algengt aš sjį menn og konur gjörsamlega örmagna eftir įtökin,en róšur er eitthver sś ķžróttargrein sem tekur mest śt af lķkamlegu žreki,lappir ,bak,kvišur axlir og handleggir allt žetta veršur aš vera ķ toppformi ef įrangur į aš nįst.

Ķ keppni er róiš 1000m og žaš er ótrślegt aš sjį hvernig įhafnirnar nį saman į bestu bįtunum,6,8,10 einstaklingar nį svo mikilli samhęfingu aš svo viršist sem einn,įralagiš żmist stutt eša langt eftir žvķ hvort veriš er aš taka sérstaklega į eša halda įunnu forskoti og sķšustu 100-200 metrana žegar allt er lagt undir til aš nį vinning žį er eins og bįtarnir lyftist upp ķ įtakinu og hrašinn vex ótrślega tilkomu mikiš aš sjį kanske 2-3 bįta vera keppa um fyrsta sęti og bara stefnisbreiddin skilur į milli bįta.

Hvers vegna er ég aš fjasa um žetta,jś ég sem fęddur og uppalin aš mestu ķ eyjum vandist žvķ frį ęsku aš fylgjast meš kappróšri į Sjóamannadaginn og var mikiš lagt upp śr žessum róšri og upp į vegg hérna hjį mér hangir mynd af įhöfn Vélstjóra ķ Eyjum aš loknum róšri og vinning ķ 6 mannaförum,og man ég aš žį var lögš mikil rękt viš ęfingar og bįtana sem voru lķkt og Fęreysku listasmķši,žessi frįbęra ķžrótt hefur oršiš ķ įrana rįs aš hįlfgeršu olbogabarni og lķtiš sem ekkert gert til aš halda henni viš eša efla,ég skošaši bįtana sem eru ķ gęslu ķ Nauthólsvķk sķšasta vor og mér datt ekki ķ hug annaš žaš ętti aš henda žessu plastrusli žannig var įstand žeirra,kjöljįrn laust frį sumstašar og brot ķ plastinu sumstašar og ķ hreinskilni sagt hörmulegt įstand.

Ég ętla aš halda įfram meš žessar hugleišingar ķ nęsta bloggi og reyna aš benda į hvaš mér finnst aš viš ęttum aš gera ķ žessu mįli. 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurlaugur Þorsteinsson

Höfundur

Sigurlaugur Þorsteinsson
Sigurlaugur Þorsteinsson

Frá Eyjum,brottfluttur, Læt mig flest mál varða,en hef þó takmarkaðan áhuga á pólitík,en smá samt.mest fróðleik um land og þjóð ásamt náttúrunni

 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...or_2011_073
  • Siggi að flá sel það sést í Smala og Pétur
  • 7221 101124199908035 100000313659793 27382 5374808 n
  • scan0001
  • Siggi þarna er verið að steypa hlöðuna á neðri bænum

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frį upphafi: 13665

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband